Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý những tài khoản quá hạn của công ty, hoàn thành công trạng chỉ tiêu cá nhân cũng như của đội nhóm.
2. Nhắc nhở khách hàng sắp quá hạn trong tháng hoặc khách hàng đã quá hạn chi trả đúng hạn thông qua điện thoại, tin nhắn, hộp thư... giao tiếp hòa nhã lịch sự, thông báo cho họ về các mặt lợi hại để đảm bảo khoản vay an toàn dựa trên cơ sở dịch vụ của khách hàng.
3. Thực hiện nghiêm túc chiến lược thu hồi công nợ ở từng giai đoạn, giúp khách hàng giải quyết vấn đề truy thu trong phạm vi hợp lý và sắp xếp trả nợ trong các điều khoản chính sách và thủ tục đã thiết lập.
4. Ghi chép rõ ràng quá trình truy thu dựa trên nội dung đã trao đổi với khách hàng, kịp thời cập nhật đổi mới hoặc bổ sung thông tin khách hàng để đảm bảo duy trì tính hợp lệ của dữ liệu.
5. Đối với những khách hàng quá hạn khác nhau phải gọi điện thoại để tìm hiểu rõ nguyên nhân, giúp đỡ khách hàng tập thành thói quen trả nợ đúng hạn.
6. Giải quyết vấn đề của khách hàng một cách kịp thời, chuẩn xác, phân tích khách quan nguyên nhân khách hàng vi phạm hợp đồng, đánh giá chính xác rủi ro của khách hàng và kịp thời đưa ra cảnh báo đối với khách hàng có rủi ro cao.
7. Có thể đưa ra các giải pháp tương ứng cho các lý do vi phạm hợp đồng cụ thể và chuẩn bị cho các bước chuẩn bị sơ bộ và bằng chứng liên quan cho các thủ tục tố tụng có thể phát sinh trong tương lai.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, không giới hạn chuyên môn.
2. Tiếng phổ thông lưu loát, có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại ổn, có khả năng phản ứng nhanh, khả năng tư duy logic và khả năng ứng biến tại chỗ tốt.
3. Tinh thần làm việc tích cực, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn thăng tiến, chịu được áp lực và có khả năng quản lý cảm xúc cá nhân.
4. Có kiến thức máy tính cơ bản, thành thạo các thao tác cơ bản của office.
5. Không cần kinh nghiệm.
6. Ưu tiên người có kiến thức tài chính cơ bản hoặc kiến thức pháp lý cơ bản.

Phúc lợi công việc

1. Lương căn bản + lương thưởng dao động từ 7.000.000 - 12.000.000 triệu đồng, đạt được chỉ tiêu tiền thưởng không giới hạn.
2. Cơ hội phát triển khả năng bản thân.
3. Cơ hội học tập ở nước ngoài.
4. Được tập huấn định kì.
5. Có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm quản lý.
6. Môi trường làm việc thoải mái, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 2
Logo Công Ty TNHH Microdot Công Ty TNHH Microdot
299L25 Đường Số 5 khu dân cư sông giồng , Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tổng Đài Thu Nợ
Công Ty TNHH Microdot
Nộp đơn